Cung cấp nhân viên bán hàng

Công ty Phan Đăng với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp, kết nối nhân sự, chính là cầu nối giúp các cửa hàng, cơ sở kinh doanh, hệ thống shop, siêu thị … với các bạn sinh viên, lao động tự do đang có nhu cầu tìm kiếm việc làm.

Nhân sự sau khi được tuyển chọn, sẽ được công ty Phan Đăng đào tạo để luôn cung cấp nguồn nhân lực đáp ứng công việc bán hàng, tiếp thị tại các cửa hành, siêu thị, đại lý nhằm đem đến nguồn nhân lực sẵn có đáng tin cậy mà bạn không phải tìm kiếm mất quá nhiều công sức.

Nguồn nhân lực bán hàng, tiếp thị đáng tin cậy tại công ty Phan Đăng

Sau khi được đào tạo và hướng dẫn nghiệp vụ, đội ngũ lao động của Công ty Phan Đăng rất năng động, trẻ trung và nhiệt huyết, luôn sẵn sàng tiếp nhận công việc.

Là lực lượng lao động được đào tạo kỹ và đính hướng rõ vai trò nhiệm vụ trước khi đi làm nên các bạn luôn đảm bảo được đức tính cần cù, chịu khó, trung thực cũng như rất có văn hóa trong mọi cách ứng xử cũng như giao tiếp. Về khả năng giao tiếp, cũng như trò chuyện, tư vấn khách hàng đều là những kỹ năng mà các chủ shop, hệ thống cửa hàng, nhãn hàng tại siêu thị cần đối với nhân viên của mình.

Chính vì thế, việc cung cấp nguồn nhân lực bán hàng của chúng tôi luôn được xây dựng theo một mô hình và quy trình chuyên nghiệp giúp bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng nhân viên khi tuyển dụng và cần gấp cho cửa hàng mình.

Ngoài ra, Công ty Phan Đăng luôn luôn có kế hoạch và phương cách kiểm tra, đôn đốc tinh thần làm việc, và có người quản lý riêng cho từng đơn hàng 24/24. Điều đó, giúp cho chất lượng và năng suất làm việc của nhân viên bán hàng được tốt hơn.

Công ty Phan Đăng sở hữu một lượng lao động dồi dào phân bổ rộng khắp các địa bàn. Giá thuê người lao động thông qua công ty chúng tôi luôn đảm bảo cạnh tranh và phù hợp trên thị trường trong các mức sau:

– Bán hàng thời trang: 20 – 30k/ giờ

– Bán hàng mỹ phẩm: 25 – 30k/ giờ

– Bán hàng thực phẩm: 18 – 30k/ giờ

Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với công ty thông qua điện thoại: 028.66.805.118 hoặc email: phadanco@gmail.com