CÔNG TY PHAN ĐĂNG TỔ CHỨC THỰC HIỆN SAMPLING BEER S18

Hiện tại, hầu như tất cả các công ty đều chạy chương trình sampling để giới thiệu sản phẩm và đưa sản phẩm gần gũi với người  tiêu dùng hơn. Đó là một kênh marketing vô cùng hiệu quả. 

Vừa qua công ty Phan Đăng cung cấp PG cho chương trình sampling bia S18. 50 PG  Phan Đăng triển khai dưới dạng nhân viên thời vụ đứng tại các quán nhậu giới thiệu và mời khách dùng thử bia và thuyết phục khách hàng mua dùng bia S18. Các bạn PG được tuyển chọn, đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng rất kỹ tại văn phòng công ty Phan Đăng. Ngoài ra để triển khai chương trình, toàn thể nhân viên được đào tạo về nhiệm vụ trong bản mô tả công việc, cách xử lý các tình huống và kỹ năng thuyết phục khách hàng. Trong đợt vừa qua, Phan Đăng đã triển khai sampling tại các quán nhậu trên địa bàn các quận: 1, 3, 5, 7, 10, Gò Vập, Bình Thạnh, Tân Bình và Phú Nhuận. 

Chỉ cần khách hàng đồng ý thử bia S18 thì đó đều là cơ hội để S18 phát triển hơn. Sự có mặt của PG Phan Đăng đã làm cho khách hàng biết đến và sử dụng bia S18 nhiều hơn. Ngoài ra, bằng sự chuyên nghiệp, thái độ thân thiện và trách nhiệm, khách hàng cũng đã đánh giá rất cao đối với nhân viên và nhà máy bia S18.

                                                         PG Phan Đăng Sampling cho bia S18
  • Quý khách có nhu cầu về nhân sự thời vụ: lao động phổ thông, nhân viên thị trường, nhân viên thị, PG/PB, lễ tân; nhu cầu về thực hiện thu thập thông tin thị trường và các hoạt động activation … vui lòng liền hệ: Công Ty Nhân Lực Và Truyền Thông PHAN ĐĂNG – PHADANCO
  • 49L Phan Đăng Lưu, P.3, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • 170 Nguyễn Trung Trực, TT Dương Đông, Phú Quốc
  • ĐT: 028.66.805.118; 098.638.7658  0919.544.086
  • Email: phadanco@gmail.comPhandang@phadanco.com 
  • Website: www.phadanco.com www.m.vilaapp.com