Phan Đăng thực hiện chương trình sampling sữa Nutri Malt cho PV Milk

Chương trình activation sampling sản phẩm đang được hầu hết tất cả các công ty lựa chọn để thực hiện. Vì đơn giản nó mang lại hiểu quả rất cao và mang tới nhận biết về sản phẩm cho người tiêu dùng nhanh nhất.

Chỉ cần khách hàng dùng thử sản phẩm thì đó đều là cơ hội để phát triển. Đã từng hợp tác cùng nhau, đã tạo nên những giá trị tốt đẹp nên PV Milk lại chọn Phan Đăng là đối tác cho chương trình sampling sữa Nutri malt lần này.

PG Phan Đăng luôn được tuyển chọn kỹ càng và được đào tạo từ A-Z, nên khách hàng luôn cảm thấy hài lòng và tin tưởng. Mọi thông tin quan trọng của sản phẩm sẽ được PG truyền tải  đầy đủ tới người tiêu dùng. Quan trọng hơn là Phan Đăng cung cấp PG có đầy đủ kỹ năng để thuyết phục người mua hàng mua hàng tại thời điểm đó.

Phan Đăng đã thực hiện chương trình sampling sản phẩm Nutri malt với hơn 10 điểm siêu thị vào ba ngày cuối tuần. Kết quả PV Milk nhận được thực sự rất tốt và trên cả hài lòng. Doanh số PV milk sau mỗi đợt sampling tăng trưởng rõ rệt. Và Phan Đăng tự hào về điều đó.

Để có một chương trình Sampling thành công , hãy tìm đến Phan Đăng. Chúng tôi bao trọn gói toàn bộ chương trình từ ý tưởng, thực thi, cung cấp PG/PB. Chúng tôi sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.

  • Quý khách có nhu cầu về nhân sự: lao động thời vụ,nhân viên thị trường, nhân viên thị, cung cấp PG/PB, lễ tân; nhu cầu về thực hiện thu thập thông tin thị trường và các hoạt động activation … vui lòng liền hệ: Công Ty Nhân Lực Và Truyền Thông PHAN ĐĂNG – PHADANCO
  • 49L Phan Đăng Lưu, P.3, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • 170 Nguyễn Trung Trực, TT Dương Đông, Phú Quốc
  • ĐT: 028.66.805.118; 098.638.7658  0919.544.086
  • Email: phadanco@gmail.comPhandang@phadanco.com
  • Website: www.phadang.com www.m.vilaapp.com