Dịch vụ Sampling Online

Dịch vụ Sampling Online

Sampling là hình thức marketing thông minh và thông qua hình thức này, doanh nghiệp có thể thu thập ý kiến của khách hàng. Sampling còn là hình thức để doanh nghiệp đưa sản phẩm của mình đến gần hơn với khách hàng. Từ đó, doanh nghiệp có hướng thay đổi, hoạch định chiến lược kinh doanh cho phù hợp với thị trường mục tiêu.

1. SON – sampling online là gì?

Sampling Online (SON – là thuật ngữ tiếng Anh) dùng để chỉ việc phát mẫu sản phẩm bằng đường online trực tiếp tới từng cá nhân để dùng thử sản phẩm, đồng thời thu thập thông tin phản hồi của khách hàng một cách chính xác, nhận feedback của người tiêu dùng sản phẩm về chất lượng, mẫu mã… một cách “cá nhân hóa” người dùng.

SON chính là nền tảng để người dùng có thể nhận sản phẩm sampling và đối tác có thể đăng ký phát sampling đến với khách hàng thông qua dữ liệu trên internet. Với các tính năng ưu việt của nền tảng online, kế thừa những thành tựu của nền công nghệp 4.0, khai thác dữ liệu Big data, SON – Samplingonline đang là giải pháp tối ưu cho marketing trực tiếp đúng nghĩa và hiệu quả nhất.

Người dùng sau khi đăng ký thông tin cá nhân, sẽ được SON cập nhật DATA, và phân tự động theo từng nhóm đối tượng có nhu cầu và đặc điểm nhân khẩu học gần giống nhau. Và từ đây, doanh nghiệp có thể chủ động chọn và gửi những sản phẩm mẫu chất lượng của mình tới từng nhóm khách hàng tiềm năng.

Bên cạnh đó, những mẫu phát từ các doanh nghiệp cũng được SON – Sampling online chọn lọc, phân loại thành những nhóm mặt hàng để người dùng có thể chủ động chọn những sản phẩm mình yêu thích trải nghiệm theo có chế: “sự phù hợp” & “đáp ứng điều kiện nhận hàng”.

2. Ở trên SON, sản phẩm được cam kết chất lượng, người dùng cam kết trách nhiệm.

– Với quy trình 5 bước vừa khoa học, vừa minh bạch, những sản phẩm được sampling trên SON đều đáp ứng những tiêu chuẩn về chất lượng theo quy định của pháp luật. Trên mỗi phần giới thiệu chương trình sampling của sản phẩm, đều có kèm theo những chứng chỉ, giấy phép, văn bản chứng minh nguồn gốc xuất xứ, những giải thưởng của cơ quan trao cho sản phẩm chất lượng. Đặc biệt, với một cộng đồng review mạnh mẽ, minh bạch và trách nhiệm, những sản phẩm chất lượng mới có được sự yêu mến và tin dùng của người dùng trên SON.

– Sau khi trải nghiệm sản phẩm, người dùng cần thể hiện quyền được đánh giá, cảm nhận của mình bằng cách bình luận hoặc feedback bằng nội dung, hình ảnh, video… các thành viên khác sẽ rất hạnh phúc khi được nhiều người chia sẻ cảm nhận về sản phẩm trước khi mua dùng. Và đặc biệt, các nhà sản xuất sẽ có những lắng nghe, tiếp thu, phát huy và cải tiến sản phẩm, dịch vụ của mình ngày một tốt hơn. SON có cơ chế tự động khuyến khích, giám sát, thành viên feedback sau khi trải nghiệm sản phẩm. Và CHÚNG TÔI – SON cam kết “trả quyền lợi” cho những  đóng góp quý báu của tất cả mọi người.

3. SON – Sampling online: Trực tiếp – Đo lường được – Kiểm soát được –  Vua tốc độ – Quy mô lớn

SON – Sampling online là hoạt động phát mẫu thử trực tiếp tới người tiêu dùng đăng ký sẵn từ đó doanh nghiệp phát mẫu thử: TRỰC TIẾP

SON – Sampling online là nền tảng sampling duy nhất lắng nghe (đọc, nhìn, phản hồi) được các phản hồi của khách hàng sau khi trải nghiệm sản phẩm thông qua comment trải nghiệm, feedback trực tiếp bằng hình ảnh và video clip từ đó có thể đo lường và kiểm soát được phản hồi của khách hàng về sản phẩm chính xác trên 80%: ĐO LƯỜNG ĐƯỢC.

SON – Sampling online có thể giúp chủ doanh nghiệp chọn trực tiếp khách hàng cụ thể (có hồ sơ sẵn, lý lịch cá nhân, lịch sử trải nghiệm sampling trên nền tảng) để phù hợp nhất với sản phẩm của mình từ độ tuổi, sở thích, ngành nghề, vị trí địa lý, nghề nghiệp, mức độ uy tín và ảnh hưởng… để mời trải nghiệm và phản hồi, đóng góp ý kiến: KIỂM SOÁT ĐƯỢC

SON – Sampling online có sẵn hồ sơ của ứng viên, mạng lưới và quy trình được tối ưu và lập trình sẵn. Nên sẽ là VUA TỐC ĐỘ khi triển khai một chiến dịch marketing trực tiếp – sampling/phát mẫu trực tiếp tới khách hàng. Mà không mất quá nhiều thời gian: xin giấy phép, khảo sát địa điểm, thuê địa điểm, thiết kế ấn phẩm, vận chuyển vật dụng: VUA TỐC ĐỘ

SON – Sampling online cũng là nền tảng online với mạng lưới gần 10.000 user đăng ký sẵn sàng nhận, sử dụng, và phản hồi trải nghiệm một cách trách nhiệm nhất, trên khắp cả nước. Vì vậy bạn chỉ cần “gật đầu” là ngay lập tức một chiến dịch marketing trực tiếp có thể diễn ra ngay mà không lo sợ bị trùng địa điểm, thiếu địa điểm sampling.: QUY MÔ LỚN

Hãy tự tin liên hệ với SON – SAMPLINGONLINE để tận hưởng sự ưu việt của 4.0 và big data nhé.

Xem thêm thông tin tại: http://samplingonline.vn