Cung cấp lao động phổ thông

CUNG CẤP LAO ĐỘNG THỜI VỤ

      Hoạt động cung cấp lao động thời vụ là một dịch vụ thế mạnh của Công ty Phan Đăng. Trong lĩnh vực cung ứng lao động thời vụ Công ty Phan Đăng cung cấp ba dịch vụ: 

       Cung ứng công nhân thời vụ làm các công việc phổ thông tại các nhà máy, xí nghiệp: Công nhân sản xuất, gia công, đóng gói, sắp xếp sản phẩm, lao động thời vụ dàn dựng, thi công sân khấu, lao động thời vụ thời vụ vệ sinh công nghiệp, chăm sóc, bảo dưỡng sân golf, cảnh quan 

       Cung cấp lao động thời vụ quảng cáo tiếp thị, PG, lễ tân, MC, thư ký ngắn hạn…có ngoại hình, khả năng giao tiếp, khả năng ngoại ngữ vượt trội đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng.

        Cung cấp lao động thời vụ là nhân viên bán hàng, nghiên cứu thị trường. Lao động thời vụ được cung cấp cho các chuỗi cửa hàng tương tự như: Kinh Đô bakery, Lotteria, KFC, Chatime Cafe, SeaColection, Tiktakcoffee… hoặc cho các thương hiệu lớn có bán hàng tại các Trung tâm mua sắm, siêu thị, trung tâm thương mại.

        Lao động thời vụ được Công ty Phan Đăng dự báo, tuyển dụng, chọn lọc và phân loại hồ sơ, sau đó được đào tạo và huấn luyện nghiệp vụ kỹ càng. Công ty luôn bố trí người quản lý lao động có kinh nghiệm để nâng cao năng suất và hiệu quả lao động cho khách hàng. 

       Đặt biệt các Hệ thống bán lẽ, các xí nghiệp cho nhu cầu tiếp nhận lao động sau khi hết hợp đồng thuê lao động thời vụ, Công ty Phan Đăng sẽ được ưu tiên với mức phí chuyển giao phù hợp và tiết kiệm nhất.   

LƯU ÝCÔNG TY PHAN ĐĂNG KHÔNG THU BẤT KỲ KHOẢN PHÍ NÀO CỦA NGƯỜI LAO ĐỘNG KHI LIÊN HỆ TÌM VIỆC LÀM