Đặc điểm Lao Động do Công ty Phan Đưng cung cấp

Công ty TNHH Nhân Lực và Truyền Thông Phan Đăng, mã số doanh nghiệp 030.989.2394 được Sở kế hoạch và đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp và hoạt động từ ngày 31.3.2010. Qua gần 10 năm hoạt động, chúng tôi luôn chú trọng đến việc xây dựng hình ảnh công ty, chất lượng nguồn lao động và sự hài lòng của khách hàng. Chúng tôi đã xây dựng được đội ngũ nhân sự với những đặc điểm cơ bản:

1. NGUỒN LAO ĐỘNG DỒI DÀO, PHONG PHÚ

Ngoài sử dụng các kênh tuyển dụng online thông qua các website công ty, các group, trang fanpage…  công ty Phan Đăng còn phối hợp với các trung tâm hỗ trợ thanh niên, công nhân các quận, thành phố, ban quản lý các KCN, … để thu nhận hồ sơ, bổ sung liên tục nguồn lao động dự trữ.

Có mối liên hệ chặc chẽ và phối hợp với các trường Trung cấp, CĐ, ĐH để thu nhận sinh viên làm thêm các công việc bán thời gian, thời vụ. Thông qua mảng truyền thông, tại trợ các chương trình sự kiện… rất nhiều các bạn sinh viên đã tin tưởng và liện hệ đến chúng tôi để tìm việc làm mỗi dịp rảnh rỗi

2. CHỦ YẾU LÀ LAO ĐỘNG TRẺ, ĐA DẠNG VỀ ĐỐI TƯỢNG

Độ tuổi chủ yếu của lao động công ty Phan Đăng giao động từ 18 đến 35. Chính vì vậy mà họ rất nhạy bén, nhanh nhẹn, linh hoạt, hòa nhập môi trường nhanh.

Các công việc chúng tôi có thể đáp ứng: công nhân sản xuất ở các KCN, bán hàng, bốc xếp, vận chuyển hàng hóa, phụ lắp đặt hệ thống điện, nước công trình… với hàng ngàn hồ sơ dự trữ  đáp ứng gần như toàn bộ yêu cầu của khách hàng về ngành nghề và số lượng từ 100 – 500 lao động/lượt

3. CHẤT LƯỢNG LAO ĐỘNG ĐƯỢC XÂY DỰNG DỰA TRÊN TÔN CHỈ VỀ UY TÍN VỚI KHÁCH HÀNG

Lao động được sàng lọc, tuyển chọn qua các vòng xét duyệt hồ sơ, phỏng vấn và phân loại và lưu trữ. Hồ sơ, lý lịch rõ ràng. Ngoài ra do tính chất công việc, lao động còn có thể được tham gia các khóa học, đào tạo ngắn hạn về kỹ luật, nội quy, an toàn lao động… Khi đi làm tại các công ty đối tác, chúng tôi có cam kết về chất lượng: về giờ giấc, kỹ luật, tính cần cù, trách nhiệm. Những trường hợp không đáp ứng được yêu cầu này, phía đối tác có thể yêu cầu thay thế bằng người khác.

4. LAO ĐỘNG ĐƯỢC CHĂM SÓC TỐT VÀ ĐƯỢC TÁI SỬ DỤNG LÂU DÀI.

Lao động của công ty Phan Đăng luôn được tạo mọi điều kiện tốt nhất để, được tư vấn kỹ càng và không phải đóng bất ký khoản phí nào khi nhân việc. Những lao động tốt được chọn lọc và lưu trữ hồ sơ rất kỹ và thường được ưu tiên sử dụng cho các công việc về sau. Chúng tôi luôn đảm bảo các quyền lợi như thỏa thuận với người lao động, đặc biệt là thời gian thanh toán lương, chế độ động viện, thăm hỏi kịp thời. Vì vậy, rất nhiều người đã gắn bó với công ty nhiều năm, chủ động giới thiệu thêm người khi chúng tôi cần. Chúng tôi luôn coi mỗi người lao động vừa là một thành viên vừa là một khách hàng của của công ty.

5. LUÔN ĐƯỢC CÔNG TY PHAN ĐĂNG CAM KẾT VỀ TRÁCH NHIỆM QUẢN LÝ

Chúng tôi luôn cùng khách hàng sử dụng lao động phối hợp chặt chẽ với nhau trong việc quản lý chất lượng sản phẩm, năng suất làm việc của người lao động. Cảm kết luôn chịu trách nhiệm về lao động mà chúng tôi cung cấp. Chính vì vậy chưa bao giờ xảy ra tình trạng tranh chấp chấp về quyền lợi, trách nhiệm của các bên làm ảnh hưởng đến tại sản, hình ảnh, uy tín của khách hàng. Cũng chưa bao giờ xảy ra tình trạng đình công, chống đối cấp trên, gây rối hay mất an toàn lao động.