Phan Đăng tổ chức thực hiện sampling sữa Long Thành Milk (LOTHAMILK )

Với hơn 20 năm thành lập và phát triển, LOTHAMILK trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp mặt hàng sữa tươi nguyên chất tại Việt Nam.

Phan Đăng rất lấy làm vinh dự khi được hợp tác với LOTHAMILK để tổ chức activation sampling sữa tại các điểm siêu thị Aeon Citimart tại thành phố Hồ Chí Minh.

Chương trình sampling sữa LOTHAMILK được triển khai tại các điểm siêu thị Aeon Citimart: Cao Thắng, Phúc Yên, Him Lam, Nhà Bè… vào ba ngày cuối tuần. Mỗi điểm sampling bố trí hai nhân sự PG mời khách hàng dùng thử sản phẩm sữa và thúc đẩy họ mua hàng.

PG Phan Đăng cung cấp phải đủ các tiêu chí sau: ngoại hình dễ nhìn, nhanh nhẹn, có khả năng giao tiếp tốt và quan trọng là có kỹ năng thuyết phục khách hàng, giải quyết tình huống. Ngoài ra, PG Phan Đăng được đào tạo kỹ về nhiệm vụ trong bản mô tả công việc cũng như phải hiểu rõ sản phẩm sampling.

Chương trình sampling sữa LOTHAMILK được thực hiện  khá là thành công vượt qua sự mong đợi của LOTHAMILK và cả đơn vị tổ chức Phan Đăng. Khách hàng rất hài lòng về cách làm việc, sự nhiệt tình của PG và hơn nữa là hài lòng về chất lượng sản phẩm LOTHAMILK. Khách hàng đã mua hàng nhiều hơn và hi vọng trong tương lai doanh số bán hàng của LOTHAMILK sẽ tăng trưởng vượt bậc sau chương trình sampling đợt này.

  • Quý khách có nhu cầu về nhân sự :  nhân viên tiếp thị, PG/PB, lễ tân; nhu cầu về thực hiện thu thập thông tin thị trường và các hoạt động activation … vui lòng liền hệ: Công Ty CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ PHAN ĐĂNG – PHADANCO
  • 49L Phan Đăng Lưu, P.3, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • 170 Nguyễn Trung Trực, TT Dương Đông, Phú Quốc
  • ĐT: 028.66.805.118; 098.638.7658  0919.544.086
  • Email: phadanco@gmail.comPhandang@phadanco.com
  • Website: www.phadanco.com www.m.vilaapp.com