Công ty Phan Đăng cung cấp nhân sự, thực hiện activation chương trình Goviet

Công ty Phan Đăng triển khai chương trình hỗ trợ điểm bán đối tác của Goviet trong chương trình phát triển app Gofood. 100 nhân viên công ty Phan Đăng triển khai dưới dạng nhân viên part time thời vụ 1 tháng đứng tại các cửa hàng Food & Drink. Các bạn nhân viên được tuyển chọn, đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng rất kỹ tại văn phòng công ty Phan Đăng. Ngoài ra để triển khai chương trình, toàn thể nhân viên được đào tạo về nhiệm vụ trong bản mô tả công việc, cách xử lý các tình huống, cơ chế và quy trình vận hành của người dùng trên app Goviet. Trong đợt ra quân này, đội ngũ nhân sự của công ty Phan Đăng triển khai tại các điểm bán – cửa hàng thức uống, đồ ăn nhanh tại các quận: 1, 3, 5, 7, 10, Gò Vập, Bình Thạnh, Tân Bình và Phú Nhuận.
Sựu có mặt của các bạn nhân viên giúp các bác tài xế và nhân viên, quản lý của quán phối hợp với nhau nhịp nhàng, khoa học và tiết kiệm thời gian hơn. Hình ảnh cảu Goviet trong mắt tài xế, nhân viên quán và khách hàng được thêm ấn tượng, thân thiện.

  • Quý khách có nhu cầu về nhân sự thời vụ: lao động phổ thông, nhân viên thị trường, nhân viên thị, PG/PB, lễ tân; nhu cầu về thực hiện thu thập thông tin thị trường và các hoạt động activation … vui lòng liền hệ: Công Ty Nhân Lực Và Truyền Thông PHAN ĐĂNG – PHADANCO
  • 49L Phan Đăng Lưu, P.3, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • 170 Nguyễn Trung Trực, TT Dương Đông, Phú Quốc
  • ĐT: 028.66.805.118; 098.638.7658  0919.544.086
  • Email: phadanco@gmail.com; Phandang@phadanco.com 
  • Website: www.phadanco.com www.m.vilaapp.com