Cung cấp nhân viên phát triển thị trường Gas

Công ty Phan Đăng (phadanco) tổ chức dự án nghiên cứu, khảo sát 1 triệu hộ gia đình sử dụng Gas tại TP.HCM

Dự án khảo sát, thu thập thông tin 1 triệu hộ gia đình sử dụng Gas tại TP.HCM là sự hợp tác giữa Công ty Nhân Lực Và Truyền Thông Phan Đăng với thương hiệu Gas Bình Minh – Của tập đoàn Khí Đốt ANPHA PETRO (Gas Gia Đình)

Với mong muốn nắm bắt được nhu cầu về thị hiếu của khách hàng khi sử dụng Gas trong sinh hoạt hàng ngày tại TP.HCM, để phục vụ khách hàng được tốt hơn, Gas Bình Minh/Gas Gia Đình đã tiến hành ký kết hợp đồng thực hiện dự án trong vòng 6 tháng với Công ty Phan Đăng.

Đợt ra quân không chỉ đơn thuần là thu thập thông tin, thị hiếu và mối quan tâm của người sử dụng Gas tại TP.HCM mà còn là dịp để nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về việc sử dụng Gas chính hãng, an toàn và tiết kiệm.

Với nhiều chính sách quà tặng hấp dẫn, những cam kết hổ trợ về dịch vụ và chất lượng. Chương trình đã đón nhận sự hài lòng và ủng hộ của nhiều hộ dân trong những ngày ra quân đầu tiên.

Với sự hùng hậu của lực lượng nhân sự được đào tạo bài bản về kỷ năng, nghiệp vụ cùng với sự quyết tâm, đoàn kết từ cả hai phía chương trình hứa hẹn sẽ thành công.

Dưới đây là hình ảnh ra quân của một số nhóm trong số 20 nhóm triển khai đợt 1.

Nhóm 2 – thuộc địa bàn quận 8

Nhóm 6 – thuộc địa bàn quận 7

Nhóm 2 – địa bàn quận 7

Nhóm 1 – địa bàn quận 7

Nhóm 5 – địa bàn quận 4

Chương trình sẽ diễn ra trên tất cả các quận huyện tại TP.HCM. Hy vọng với kết quả của chương trình, người tiêu dùng sẽ được hưởng những dịch vụ chất lượng từ hãng Gas Bình Minh/Gas Gia Đình để giảm bớt những lo âu về việc sử dụng Gas kém an toàn, gas lậu, gas giả tràn lan trên thị trường mà thời gian qua rất nhiều phương tiện truyền thông đã phản ánh.

By: phadanco

Chi tiết liên hệ:

Công Ty TNHH Nhân Lực Và Truyền Thông Phan Đăng