Giới thiệu về Phan Đăng Group

Dịch Vụ Nguồn Nhân Lực

 Công ty TNHH Nhân Lực Và Truyền Thông Phan Đăng (phadanco) là đơn vị uy tín và hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp nguồn nhân lực và các giải pháp truyền thông, tổ chức sự kiện cho các tập đoàn, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

*Trong lĩnh vực nguồn nhân lực, Công ty Phan Đăng nhận tư vấn và đào tạo nguồn nhân lực, cung cấp lao động thời vụ, giới thiệu lao động phổ thông và  nhận trọn gói việc làm thời vụ theo yêu cầu của khách hàng. Để đáp ứng nhu cầu về tuyển dụng và tìm việc thời vụ ngày một tăng, công ty đã phát triển dự án App việc làm thời vụ thông minh Vila App với hàng trăm ngàn lượt kết nối.

*Trong lĩnh vực sự kiện, truyền thông, Công ty Phan Đăng nhận thực hiện trọn gói từ việc lên ý tưởng, thiết kế nội dung, kế hoạch chương trình, cung cấp nhân sự, trang thiết bị phục vụ sự kiện, tổ chức du lịch trải nghiệm & teambuilding gắn kết.

Với đội ngũ lãnh đạo và nhân viên Công ty trẻ trung, đông đảo, phong cách làm việc chuyên nghiệp, giỏi về kỹ năng chuyên môn ở nhiều lĩnh vực, Công ty Phan Đăng (phadanco) tự hào đã là người bạn, là đối tác tin cậy của nhiều tổ chức và cá nhân trong suốt thời gian qua và tự tin rằng sẽ có thêm nhiều đối tác tin tưởng và hợp tác găn bó lâu dài trong thời gian tới. Hiện nay công ty đang xây dựng và quản lý 6 website có uy tín và lượng người truy cập cao là:

www.phadanco.com; www.interntour.edu.vn; www.thuctapsinh.edu.vn www.vieclamthoivu.vn, vilaapp.com;  phuquocevent.com đây là những công cụ tuyệt vời không những giới thiệu đầy đủ các dịch vụ của công ty Phan Đăng mà còn là địa chỉ tin cậy cho các bạn tìm kiếm thông tin, tuyển dụng, tìm việc làm, thực tập hoàn toàn miễn phí.

Hiện tại công ty có trụ sở chính tại 49 L Phan Đăng Lưu, phường 3 quận Bình Thạnh và văn phòng đại diện tại Bình Dương: số 33 đường ĐT 743B Khu phố Đồng An, phường Bình Hòa, Thuận An. (Gần ngã tư 550); 128 Trần Hưng Đạo, Thị Trấn Dương Đông, Phú Quốc.