Khai trương Premier Village Phu Quoc Resort 

 Khai trương Premier Village Phu Quoc Resort 

Thể loại: Tổ chức sự kiện ? 19/05/2018
Premier Village Phú Quốc Resort – “đứa con” nghỉ dưỡng tiếp theo được Tập đoàn Sun Group đầu tư và được xem là siêu dự án đáng quan tâm nhất nửa đầu 2018. Với những ưu thế về vị trí địa lý cũng như khai thác được tiềm năng hoang sơ thơ mộng Đảo Ngọc bên cạnh các tiện ích và dịch vụ mang tầm đẳng cấp quốc tế, Premier Village Phú Quốc Resort chắc chắn trở thành điểm nghỉ dưỡng thượng lưu mà ít nơi nào có thể sánh kịp.

Resort Phu Quoc này toạ lạc tại Mũi Ông Đội – phía Tây Nam của đảo ngọc Phú Quốc – dải đất nằm giữa hai mặt biển của Vịnh Thái Lan và biển Đông, Premier Village Phu Quoc Resort sở hữu địa thế được thiên nhiên ưu đãi có 1 không 2 của khu vực Châu Á: Nước biển xanh trong vắt, cát trắng mịn màng, ghềnh đã hùng vĩ, triền đồi với tầm nhìn trải rộng và những cánh rừng nguyên sinh hoang sơ.

Premier Village Phú Quốc Resort gồm 4 hạng biệt thự:

– Biệt thự trên mặt biển

– Biệt thự sát biển

– Biệt thự trên ghềnh đá

– Biệt thự trên đồi

Các căn biệt thự ở resort Phu Quoc Premier Village được xây dựng trên nhiều cao độ. Biệt thự trên mặt biển với rặng san hô và sóng biển rì rào, biệt thự sát biển với tầm nhìn khoáng đạt, e ấp trên cát trắng tinh khôi, biệt thự trên ghềnh đá hùng vĩ ngắm toàn cảnh biển từ trên cao và biệt thự trên đồi ngắm mặt trời mọc và mặt trời lặn khi đứng cùng 1 vị trí biệt thự.

Tiện tích nghỉ dưỡng thượng lưu:

– Bể bơi tràn bờ: Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, lấy cảm hứng từ ruộng bậc thang ở Sapa, bể bơi tại Premier Village Phu Quoc Resort được thiết kế tràn bờ từ bờ Đông sang bờ Tây với nhiều cao độ. Tại đây, du khách vừa có thể đắm mình trong làn nước vừa có thể ngắm nhìn rừng nguyên sinh hùng vĩ hay biển xanh cát trắng mịn màng.

– Bến cảng du thuyền: Trải nghiệm vẻ đẹp tuyệt vời của eo biển đẹp nhất Phú Quốc – Mũi Ông Đội với bến cảng du thuyền cùng những du thuyền siêu sang sẽ giúp cho du khách tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của đại dương và một kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo.

– Tổ hợp tiện ích cao cấp từ vui chơi giải trí tới nghỉ dưỡng. Đươc xây dựng với lối kiến trúc sang trọng, độc đáo, mỗi không gian nghỉ dưỡng sẽ là những trải nghiệm xa hoa nhất có thể mơ tới: nhà hàng, bar, Spa, hội nghị và sự kiện…

Quý khách có nhu cầu tổ chức sự kiện tại Phú Quốc vui lòng liên hệ:

Công ty Phú Quốc Beauty

Hotline: 0919544086

Email: Lienhe@sukienphuquoc.vn