Phan Đăng tổ chức chương trình sampling da cá sấy Quang Hiển tại BigC

Hiện tại Phan Đăng đang tổ chức thực hiện chương trình sampling da cá sấy Quang Hiển tại hơn 10 điểm BigC ở thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ và Đà Lạt.

Quang Hiển là một đơn vị chuyên cung cấp loại khô đặc sản của tỉnh Đồng Tháp cũng như của các tỉnh miền Tây cho các nhà hàng, khách sạn và đại lý phân phối trên toàn quốc. Tất cả các sản phẩm Quang Hiển cung cấp đều đạt tiêu chuẩn chất lượng theo Giấy phép chứng nhận đủ điều kiện an toàn vệ sinh thực phẩm số 85/2017/NNPTNT-ĐT do Chi cục quản lý chất lượng nông lâm sản và thủy sản tỉnh Đồng Tháp cấp vào ngày 03 tháng 07 năm 2017.

Phan Đăng rất lấy làm vinh dự khi được hợp tác triển khai chương trình sampling với Quang Hiển. Chương trình sampling da cá sấy Quang Hiển được thực hiện vào ba ngày cuối tuần và kéo dài hai tháng. Hiện tại nhân sự Phan Đăng đã thực hiện được một tuần và kết quả rất khả quan. Lượng người tiếp cận và tìm hiểu về sản phẩm nhiều hơn từng ngày. Số lượng bán được cũng tăng đáng kể.

Nhận sự Pg Phan Đăng được tuyển chọn kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn của công ty Quang Hiển.Trước khi làm việc tại các siêu thị, nhân sự Pg Phan Đăng đã được đào tạo rất kỹ lưỡng về sản phẩm, cách làm việc và các kỹ năng liên quan tại văn phòng Phan Đăng cùng sự có mặt của quản lý bên công ty Quang Hiển.

Qua tuần làm việc vừa rồi, phản hồi của khách hàng khá hài lòng về sản phẩm da cá sấy Quang Hiển và hài lòng về cả phong cách làm việc của Pg Phan Đăng: năng nổ và nhiệt tình.

Hi vọng sau đợt sampling này, da cá sấy Quang Hiển sẽ có nhiều khách hàng tin dùng và  bùng nổ về doanh số. Phan Đăng sẽ thực hiện chương trình sampling một cách tốt nhất để hỗ trợ khách hàng, để mang khách hàng đến gần với Quang Hiển nhanh nhất.

  • Quý khách có nhu cầu về nhân sự :  nhân viên tiếp thị, PG/PB, lễ tân; nhu cầu về thực hiện thu thập thông tin thị trường và các hoạt động activation … vui lòng liền hệ: Công Ty CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ PHAN ĐĂNG – PHADANCO
  • 49L Phan Đăng Lưu, P.3, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • 170 Nguyễn Trung Trực, TT Dương Đông, Phú Quốc
  • ĐT: 028.66.805.118; 098.638.7658  0919.544.086
  • Email: phadanco@gmail.comPhandang@phadanco.com
  • Website: www.phadanco.com www.m.vilaapp.com