Sampling online: Quy trình sử dụng SON của người dùng

Để có cơ hội nhận hàng nghìn sản phẩm chất lượng hoàn toàn miễn phí trên nền tảng internet một cách chủ động theo sở thích, nhu cầu, theo từng thời điểm mong muốn, chúng ta chỉ cần thực hiện một số bước đơn giản sau:
Bước 1: Đăng ký thông tin người dùng:
Đăng ký thông tin cá nhân đầy đủ và chính xác là điều kiện đầu tiên để nhận mẫu. Phần giới thiệu bản thân càng chi tiết và trung thực thì khả năng nhận hàng càng cao và có thêm nhiều ưu đãi hơn. Hệ thống tự động của SON sẽ phân loại và gợi ý sản phẩm phù hợp cho bạn mỗi khi có sản phẩm phù hợp.
Bước 2: Đăng ký dùng thử:
Trên web samplingonline.vn sẽ có rất nhiều mẫu dùng thử, việc của người dùng là tìm hiểu và lựa chọn cho mình sản phẩm yêu thích và phù hợp; sau đó nhấn vào “Nhận mẫu” và cung cấp thông tin địa chỉ nhận hàng (hoặc chọn địa chỉ nhận trong danh sách có sẵn) là đã hoàn thành bước thứ 2 nhé!
Bước 3: Nhận mẫu, sử dụng, feedback:
Đến đây thì người dùng khá là thoải mái khi sản phẩm dùng thử đã đến tay. Việc của người dùng bây giờ chỉ là dùng thử sản phẩm và cảm nhận sản phẩm như thế nào. Sau đó hãy cho lời nhận xét chân thực và khách quan nhất dành cho sản phẩm thông qua việc đánh giá sản phẩm trên web Samplingonline.vn. Việc đánh giá này vừa rất quan trọng cho nhà cung cấp nhưng cũng vừa mang lại nhiều giá trị hơn cho người tiêu dùng.
Bước 4: Nhận điểm thưởng:
Sau mỗi lần người dùng feedback sản phẩm, thì tài khoản của người tiêu dùng sẽ nhận được thêm điểm thưởng. Feedback càng đầy đủ (bằng video, bằng hình ảnh, nhận xét, đánh giá sao) thì điểm càng cao và thăng hạng càng nhanh. Việc thăng hạng  sẽ là cơ hội để cho người tiêu dùng được ưu tiên, dễ dàng nhận những sản phẩm tiếp theo và có nhiều cơ hội để mua sản phẩm với ưu đãi lớn. Ngoài ra, hàng tuần, tháng SON sẽ thống kế những người có feedback hay nhất, trách nhiệm nhất để gửi quà tặng có giá trị. Đặc biệt SON sẽ thưởng bằng tiền mặt cho những bài feedback có share link về sản phẩm chất lượng trên các nền tảng MXH khác.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SON
371 Nguyễn Kiệm, Phường 03, Gò Vấp, Tp.HCM
Website: www.samplingonline.vn
Số điện thoại: 028.66.805.118 – 0703.49.5678
Xem thêm thông tin tại: http://samplingonline.vn