SON – Sampling online mang lại nhiều lợi ích cho người dùng

1. Nhận sản phẩm hoàn toàn miễn phí với SON – Sampling online

Sau khi đăng ký hồ sơ, chúng ta sẽ có cơ hội được quyền chọn lựa sản phẩm mình yêu thích trên SON để trải nghiệm phù hợp với nhu cầu, thời gian, sở thích của mình. Tránh tình trang bị níu kéo, buộc nhận mẫu một cách gượng ép tại các nơi công cộng. Ngoài ra, một số mẫu người dùng không thể nhận một cách trực tiếp tại nơi công cộng do tế nhị, mà cần gửi qua online đến trực tiếp cá nhân.
Người dùng chỉ cần đăng ký thông tin địa điểm nhận mẫu, và sản phẩm mình yêu thích. Hệ thống sẽ gửi sản phẩm tới thông báo ngay khi có doanh nghiệp phát mẫu.
 

2. Được feedback một cách đầy trách nhiệm:

Có nhiều lúc mình muốn “khen” “chê” một sản phẩm, dịch vụ nào đó nhằm mục đích tích cực, góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm trên thị trường. Đồng thời muốn xem sự phản hồi của mình có được lắng nghe một cách trân trọng và chân thành hay không? Nhưng thông qua các bạn PG tại các điểm bán dường như những feedback đó khó đến tai chủ doanh nghiệp một cách đầy đủ. Chỉ với SON thì tiếng nói và sự góp ý của bạn được trân trọng.

3. Được ghi nhận những feedback:

SON – sampling online xây dựng cơ chế điểm thưởng cho mỗi thành viên: từ việc bạn truy cập website hàng ngày, chơi minigame có thưởng, đến việc lan tỏa giá trị sản phẩm, feedback cảm nhận có trách nhiệm… đều được hệ thống thống kê và tặng điểm thưởng ngay tức thì. Căn cứ vào điểm thưởng, SON sẽ có thêm nhiều ưu đãi cho thành viên có điểm cao nhận những sản phẩm có giá trị cao của nhà cung cấp, nhận được quà và tiền mặt cho những bài share chất lượng. Và thành viên chất lượng sẽ là đại sứ thương hiệu cho SON và những sản phẩm hợp tác, lúc đó bạn sẽ là Micro influencer.

4. Được ưu đãi làm đại lý phân phối sản phẩm chất lượng với nhiều ưu đãi:

SON – sampling online đúng là một kênh hoàn hảo để những ai yêu thích công việc bán hàng tìm nguồn hàng chất lượng và được lan tỏa marketing tốt để phân phối, bán lẻ trên nhiều phương tiện khác nhau. SON làm việc với chủ doanh nghiệp để đưa những chính sách hấp dẫn cho những thành viên dùng thử và có những trải nghiệm, feedback tốt nhất.
Xem thêm thông tin tại: http://samplingonline.vn