le-ky-niem-thanh-lap

Tổ Chức Sự Kiện

Công ty tổ chức sự kiện Truyền thông Phan Đăng

Truyền thông Phan Đăng với hơn 10 năm hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, đã và đang là đối tác “Top of mind” của các tổ chức lớn trong và ngoài nước. Truyền thông Phan Đăng tự tin tổ chức sự kiện sáng tạo, hiệu quả và trọn vẹn các buổi lễ cho các tập đoàn như: Nippon Konpo; Masakazu, Osakafuji, Vstainless Steel, VTVcab, Dược Phẩm Việt, Motul, Thế Giới Giấy, Goviet, AIH, DaiYu Steel, Paldo, Vinaphone, … và các hội ngành nghề.

Công ty Truyền thông Phan Đăng tổ chức sự kiện cho Công ty Thế Giới Giấy

Công ty Truyền thông Phan Đăng tổ chức sự kiện cho Công ty Thế Giới Giấy

Với lợi thế đầy đủ hệ thống trang thiết bị sự kiện, nhà bạt, bàn ghế, âm thanh – ánh sáng hiện đại, nhà xưởng thi công rộng rãi … đã góp phần Truyền Thông Phan Đăng có thể chủ động về thời gian, chí phí để đáp ứng nhu cầu phụ vụ sự kiện.

Đội ngũ thiết kế của Truyền Thông Phan Đăng

Truyền Thông Phan Đăng là một trong số ít các đơn vị tổ chức sự kiện có được đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và mạnh mẽ. Các ấn phẩm từ banner; backrop; photobooth cho tới các trailer, virual, video viral, clip 3D phục vụ sự kiện đều được thể hiện một cách sang trọng và ấn tượng theo từng “câu chuyện”, chủ đề, ý tưởng riêng biệt.

Tổ chức sự kiện đại hội và kỷ niệm 15 năm thành lập hiệp hội DNNT tại TP.HCM

Tổ chức sự kiện đại hội và kỷ niệm 15 năm thành lập hiệp hội DNNT tại TP.HCM

Đặc biệt, Truyền thông Phan Đăng đã tạo sự khác biệt của mỗi sự kiện là: khai thác triệt để giá trị truyền thông cho đối tác thông qua sự kiện đó. Các ấn phẩm truyền thông của sự kiện được Truyền Thông Phan Đăng sản xuất trước; trong và sau sự kiện và giúp khách hàng truyền thông trên báo chí; đài truyền hình; mạng xã hội,… nhằm mục đích hỗ trợ phát triển thương hiệu của khách hàng. Hiệu ứng truyền thông nhằm chạm đến cảm xúc của khách hàng mục tiêu. kết nối những mối quan hệ mới cho đối tác; gia tăng khả năng bán hàng.

Truyền thông Phan Đăng tổ chức các sự kiện:

  • Tổ chức lễ kỷ niệm, thành lập công ty, tập đoàn,…
  • Tổ chức lễ khởi công, khai trương, khánh thành
  • Tổ chức lễ ra mắt, nhận diện thương hiệu
  • Tổ chức hội nghị khách hàng
  • Tổ chức tiệc tân niên, tất niên
  • Cho thuê thiết bị tổ chức sự kiện: Hệ thống âm thanh, ánh sáng, nhà bạt, bàn ghế, màn hình Led,…

Với thành công trong hàng loạt các sự kiện quy mô lớn nhỏ trong khắp cả nước; Phan Đăng Media đã trở thành cái tên quá đỗi quen thuộc đối với mọi cá nhân; tổ chức; doanh nghiệp có nhu cầu tổ chức sự kiện; là lựa chọn hàng đầu cho dịch vụ tổ chức sự kiện uy tín và trọn gói nhiều tỉnh thành trên cả nước.