Ưu điểm của doanh nghiệp khi phát mẫu online trên SON

SON là mô hình phát mẫu thử đến tay người dùng đăng ký trước thông qua trên website samplingonline.vn Người dùng có thể vào chọn lựa sản phẩm mình muốn nhận sampling miễn phí, dùng và feedback. Chủ doanh nghiệp mời từng cá nhân, nhóm người dùng riêng lẻ phù hợp để trải nghiệm và lắng nghe feedback.
Vậy, lợi ích của doanh nghiệp khi sử dụng sampling online là gì?

A. Lợi ích đối với doanh nghiệp phát mẫu:

A.1. Khắc phục tối đa những hạn chế mà hình thức sampling offline truyền thống không giải quyết được như:
+ Loại bỏ quy trình xin giấy phép và thực hiện phức tạp, tốn kém chi phí trung gian, loại bỏ chi phí in ấn, sản xuất vật dụng sampling, thuê địa điểm, nhân sự phát mẫu và quản lý chương trình.
+ Tránh cạnh tranh, đối chọi nhau trực tiếp tại các điểm sampling offline – không hiệu quả về để lại dấu ấn trong lòng khách hàng. Nhất là sản phẩm được gửi tới người dùng một cách chủ động và tự nguyện từ hai bên. Nhất là đối với sản phẩm hoàn toàn mới, sẽ không bị siêu thị, TTTM, chợ từ chối sampling khi chưa bày bán sản phẩm.
+ Loại bỏ sự lãng phí khi phát sai đối tượng không có nhu cầu, hoặc đối tượng không phù hợp. Vì trên samplingonline.vn, chủ doanh nghiệp có thể chọn lựa từng đối tượng khách hàng mục tiêu mình mong muốn.
+ Hạn chế thất thoát sản phẩm qua nhiều khâu trung gian, hoặc bị nâng khống các chi phí không hợp lý.
A.2. Phát đúng đối tượng khách hàng:
+ Doanh nghiệp được xem, nghiên cứu, chọn lọc từng đối tượng khách hàng phù hợp với sản phẩm, dịch vụ của riêng mình nhờ vào lượng data người dùng phong phú nhưng được phân loại theo từng nhóm khác nhau: độ tuổi, giới tính, sở thích, danh mục loại hình sản phẩm quan tâm, khu vực sinh sống… nhờ vào việc thực hiện sampling online, doanh nghiệp sẽ thu lại được những kết quả tốt hơn.
A.3. Đo lường được phản hồi của khách hàng:
+ SON là một cộng đồng người dùng minh bạch, trách nhiệm cao. Dựa trên cam kết của người sử dụng sản phẩm, ngoài ra cơ chế của SON – Sampling online khuyến khích, nhắc nhở người dùng sau khi nhận và sử dụng sẽ đóng góp ý kiến của mình, nhận xét cảm nhận của mình về sản phẩm. Và tất cả những feedback này được hiển thị và thống kê, xếp loại trực tiếp trên nền tảng. (Đại diện doanh nghiệp được share quyền kiểm soát và phản hồi, xử lý những feedback tiêu cực).
A.4. Tăng hiệu quả Marketing cho sản phẩm:
+ Mỗi chương trình sampling online trên SON, sản phẩm được lan tỏa trực tiếp tới hàng nghìn, chục nghìn người dùng đã đăng ký nhận mẫu sẵn. Hơn nữa với cơ chế phân loại thành viên theo lĩnh vực quan tâm, sản phẩm phát ra đúng đối tượng khách hàng mục tiêu.
+ SON được phát triển và vận hành bởi Truyền thông Phan Đăng – Đơn vị có nhiều năm làm truyền thông marketing, samplingsanpham cho hàng trăm nhãn hàng khác nhau, sẽ là tiền đề để hỗ trợ các nhãn hàng khi thực hiện giải pháp sampling thời 4.0. Mỗi sản phẩm được sampling online, sẽ được SON thiết kế tặng 1 bộ ấn phẩm từ banner, poster, trailer clip giới thiệu… để cùng lan tỏa trên hệ sinh thái mà SON đang có.
A.5. Tăng hiệu quả bán hàng:
+ Hơn nữa, sampling online sẽ mang đến cho doanh nghiệp lượng khách hàng tiềm năng và có nhu cầu cao hơn. Vì những người phù hợp và quan tâm thực sự mới có nhu cầu trải nghiệm sản phẩm. Sau khi được trải nghiệm những tính năng, chất lượng tốt của sản phẩm, người dùng sẽ dễ dàng mua hàng để sử dụng lâu dài. Đặc biệt, người dùng được lắng nghe một cách khách quan hàng nghìn lượt phản hồi, đánh giá khác giúp mình yên tâm và tự tin mua hàng.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SON
371 Nguyễn Kiệm, Phường 03, Gò Vấp, Tp.HCM
Website: www.samplingonline.vn
Số điện thoại: 028.66.805.118 – 0703.49.5678
Xem thêm thông tin tại: http://samplingonline.vn